ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 109 คน )
เพศ
ชาย
51.52%
หญิง
48.48%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.51%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.89%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.53%
อื่นๆ
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.02%
พอใจมาก
20.64%
ปานกลาง
19.72%
พอใจน้อย
25.23%
พอใจน้อยที่สุด
12.39%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.94%
พอใจมาก
21.29%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
18.71%
พอใจน้อยที่สุด
18.71%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.54%
พอใจมาก
16.90%
ปานกลาง
18.31%
พอใจน้อย
19.72%
พอใจน้อยที่สุด
22.54%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.53%
พอใจมาก
19.15%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
19.15%
พอใจน้อยที่สุด
17.02%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.49%
พอใจมาก
15.69%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
21.57%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
22.00%
พอใจน้อย
18.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ บริการดีแล้วคะ ไม่มี