ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 101 คน )
เพศ
ชาย
51.94%
หญิง
48.06%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.64%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.88%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.47%
อื่นๆ
23.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.12%
พอใจมาก
20.67%
ปานกลาง
19.71%
พอใจน้อย
25.48%
พอใจน้อยที่สุด
12.02%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.07%
พอใจมาก
21.38%
ปานกลาง
19.31%
พอใจน้อย
18.62%
พอใจน้อยที่สุด
18.62%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.95%
พอใจมาก
16.39%
ปานกลาง
18.03%
พอใจน้อย
19.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.95%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
27.03%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
26.83%
พอใจมาก
14.63%
ปานกลาง
17.07%
พอใจน้อย
21.95%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.50%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
22.50%
พอใจน้อย
17.50%
พอใจน้อยที่สุด
17.50%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
15.63%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ บริการดีแล้วคะ ไม่มี